Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Sửa máy in - 0934565677

Công ty chúng tôi với môt đội ngũ chuyên viên kỹ thuật lâu năm trong nghề sửa chữa máy in,máy fax, với lòng yêu nghề và phương châm khách hàng là thượng đế, cty chúng tôi sẽ đồng hành cùng quý khách, chỉ cần quý khách bấm số và gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ có mặt kịp thời để khắc phục mọi sự cố về máy in của bạn.
Quý vị chỉ cần gọi điện chúng tôi sẽ cử kỷ thuật đến tận nơi kiểm tra sửa máy in ,
Nếu phải mang máy về sửa thì sẽ được mượn máy in miễn phí trong thời gian sửa chữa máy in .
Máy in của bạn được thay thế những linh kiện có chất lượng cao và được bảo hành. chu đáo tận nơi.
Chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện với ưu đãi.


Nhằm đáp ứng nhu cầu nhanh nhất cho quý khách hàng,
Cty chúng tôi cho ra đời đội sửa chữa máy in, máy fax, máy in kim và nạp mực in tận nhà
Thưa quý khách hàng,
Trong quá trình in ấn hàng ngày chắc quý khách không thể không thấy các lỗi cơ bản của chiếc  máy in, máy fax, máy in kim của mình như sau:
  • Thường xuyên kẹt giấy
  • Trang in bị nhăn
  • Máy phát ra tiếng kêu lớn
  • Máy không khởi động được
  • Không đưa giấy lên được
  • Ra lệnh in nhưng máy in không in được....
  • Không nhận được fax
  • Gửi và nhận fax không được
  • Máy không vô nguồn
  • Máy không có tín hiệu fax...
  • Bị gãy mũi kim...
Cty chúng tôi chuyên sửa chữa các lỗi trên cho tất cả các loại máy in, máy fax của quý khách,
Cty chúng tôi còn cho quý khách mượn máy in trong thời gian sửa chữa...

Linh kiện máy in, máy fax, máy in kim



Mọi chi tiết xin liên hệ :

QUY TRÌNH SỮA CHỮA CỦA DANH NHÂN :

 


 

HOTLINE : 08.66 80 68 04 - 08.62 70 47 37

(CHÚNG TÔI CÓ MẶT NGAY SAU 30 -> 45 PHÚT ĐỂ  SỬA MÁY IN CHO QUÝ KHÁCH )

Dịch vụ sửa máy in tận nơi - Giá rẻ - Uy Tín - Chuyên Nghiệp.
100% khách hàng hài lòng - Bảo hành Lâu.
Phàn nàn về chất lượng phục vụ : 09 34 56 56 77

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét